NeoManager Talk #4: Customer Journey hay Customer Interaction
Tiếp nối thành công của chuỗi sự kiện chuyên môn dành riêng cho học viên NeoManager, Học viện Agile tổ chức chương trình NeoManager Talk với chủ đề về Customer Journey & Customer Interaction.
Tham gia chương trình là các anh chị quản lý quan tâm tới phương pháp xây dựng Customer Journey và Customer Interaction hiệu quả và cách thức áp dụng trong doanh nghiệp.
Chia sẻ với NeoManager Talk tháng 11 là hai diễn giả đặc biệt: anh Đinh Xuân Tùng – Founder & CEO, Rivera Technology Investment and Development và anh Nguyễn Văn Trung Kiên – Product Owner, Amanotes.
Với chủ đề “CUSTOMER JOURNEY HAY CUSTOMER INTERACTION – GIẢI MÃ NHỮNG NGỘ NHẬN”, hai diễn giả đã cùng đông đảo người tham dự thảo luận sôi nổi về ý nghĩa, vai trò của Customer Journey & Customer Interaction, phân tích thực trạng, những hạn chế khi xây dựng Customer Journey & Customer Interaction trong doanh nghiệp.
Bên cạnh việc nhắc lại các định nghĩa và nguyên tắc, rất nhiều case study thực tế, bài học thành công & thất bại về cách thức áp dụng Customer Journey và Customer Interaction đã được kể và phân tích, mổ xẻ dưới nhiều góc nhìn khác nhau.
Chương trình hy vọng đã đem lại nhiều thông tin hữu ích và giải mã những thắc mắc, vấn đề liên quan đến Customer Journey & Customer Interaction trong phát triển sản phẩm.
Khóa học liên quan:
Bài viết liên quan: