Company Tour #2: Triết lý của CodeGym Việt Nam

Tiếp nối thành công của sự kiện Company Tour #1, Cộng đồng Cựu học viên Agile Alumni tiếp tục ghé thăm “Lò luyện code siêu tốc” – CodeGym Việt Nam vào một chiều “mưa gió bão bùng” thứ 4 ngày 7/9/2022. 

hinh-anh-cac-hoc-vien-cua-hoc-vien-agile-den-tham-codegym

Hình ảnh các học viên của Học viện Agile đến thăm CodeGym

Tại đây, các thành viên trong cộng đồng được lắng nghe những chia sẻ đầy tâm huyết từ anh Nguyễn Khắc Nhật – Tổng Giám đốc của CodeGym về sứ mệnh, tầm nhìn và hành trình phát triển của công ty, cấu trúc tổ chức, hệ thống quản trị cũng như cách CodeGym xây dựng và phát triển đội ngũ. Trong đó, nổi bật là mô hình kinh doanh “đặc biệt” của CodeGym, văn hóa phát triển tri thức, đóng gói quy trình,…

Kết thúc là phần Hỏi đáp mở rộng sôi nổi với rất nhiều câu hỏi đến từ các thành viên tham gia. Tại đây, anh Nguyễn Khắc Nhật đã nhiệt tình chia sẻ và giải đáp các vấn đề về quản trị tri thức, xây dựng tổ chức học tập, tư duy hệ thống, cơ cấu tổ chức… dựa trên kinh nghiệm quản lý và những câu chuyện thực tế tại chính doanh nghiệp của mình.

Kết thúc hành trình tất cả thành viên đều bày tỏ sự khâm phục và ngưỡng mộ với mô hình quản trị tri thức bài bản và cách thức xây dựng tổ chức học tập tích cực của CodeGym.

Cảm ơn đội ngũ CodeGym đã chuẩn bị chu đáo, tiếp đón nhiệt tình và chia sẻ tâm huyết giúp Company Tour số 2 diễn ra thành công tốt đẹp.

Hẹn gặp lại mọi người trong các chuyến Company Tour tiếp theo!

Bài viết liên quan:

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *