Hình thức học
Trực tiếp với chuyên gia
Trực tiếp với chuyên gia
1 ngày
Hàng tháng
Doanh nghiệp thường chú trọng việc thu hút khách hàng mới hơn là giữ chân khách hàng cũ. Theo nghiên cứu Harvard Business Review, chi phí thu hút 1 khách hàng mới gấp 5 đến 25 lần duy trì khách hàng hiện hữu.
Doanh nghiệp tối đa hóa lợi nhuận bằng việc tận thu từ khách hàng những khoản thu không đi liền với giá trị tăng thêm. Trong khi không tập trung vào việc tìm tòi và tạo ra các giá trị gia tăng cho khách hàng để có lợi nhuận tốt.
Doanh nghiệp để tồn tại tình trạng các bộ phận chỉ biết việc của mình, không thúc đẩy hoặc hỗ trợ việc giải quyết các vấn đề của khách hàng khi liên quan tới bộ phận khác.
Hiểu rõ bản chất CX và thực hành một số công cụ then chốt trong CX
Thảo luận để đúc rút từ Case study triển khai CX thành công
Cập nhật xu hướng Trải nghiệm người tiêu dùng mới nhất
Lời khuyên hữu ích về Lộ trình triển khai CX tại Doanh nghiệp Việt Nam
Chủ doanh nghiệp, Tổng giám đốc, Giám đốc Chiến lược
Người trực tiếp quản lý về Trải nghiệm khách hàng, Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ Khách hàng, Phát triển sản phẩm, Marketing & Truyền thông…
1. CX – Trải nghiệm khách hàng là gì?
2. Tác động của CX đến Doanh thu, Lợi nhuận
3. Xu hướng trải nghiệm trên thế giới
4. Các năng lực cốt lõi trong Quản trị trải nghiệm khách hàng
5. Case study: Những câu chuyện về phát triển vượt trội nhờ CX
6. Thảo luận: Một số sai lầm phổ biến Doanh nghiệp hay mắc phải
1. Thực hành: Job-to-be-done- Thấu hiểu khách hàng theo góc nhìn mới
2. Thực hành: Bản đồ Hành trình khách hàng- Con đường hình thành trải nghiệm của khách hàng về Thương hiệu & Sản phẩm của bạn
3. A.I.M – Công thức để tạo ra Tầm nhìn Trải nghiệm tuyệt hảo
4. Văn hóa Lấy khách hàng làm trung tâm- Chiến lược giúp Doanh nghiệp triển khai và duy trì Chiến lược CX bền vững
5. Thảo luận: Lộ trình triển khai CX tại Doanh nghiệp Việt Nam