Tài liệu hội thảo Tổ chức lấy khách hàng làm trọng tâm

tai-lieu-hoi-thao-to-chuc-lay-cach-hang-lam-trong-tam

Tài liệu hội thảo Tổ chức lấy khách hàng làm trọng tâm

Trong kinh doanh, có vô vàn cách để đạt được thành công: tập trung vào đối thủ cạnh tranh, sản phẩm, công nghệ, hay mô hình kinh doanh. Tuy nhiên, như lời của Jeff Bezos, CEO Amazon đã nói: “Ám ảnh bởi khách hàng là cách đảm bảo nhất cho tồn tại lâu dài.” Điều này nhấn mạnh tầm quan trọng của việc lấy khách hàng làm trọng tâm (CCO – Customer Centric Organization) trong chiến lược phát triển doanh nghiệp.

Nhưng thế nào là một tổ chức lấy khách hàng làm trọng tâm? Làm sao để đánh giá hiện trạng và năng lực xây dựng một CCO? Ai trong tổ chức sẽ đảm nhận trách nhiệm này và cần làm gì để đạt được mục tiêu? Và quan trọng hơn, chuyển đổi sang CCO yêu cầu doanh nghiệp thay đổi những gì để thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh và nâng cao trải nghiệm của khách hàng và nhân viên?

Tất cả những câu hỏi này sẽ được giải đáp chi tiết trong Ebook “TỔ CHỨC LẤY KHÁCH HÀNG LÀM TRỌNG TÂM – DỄ hay KHÓ đối với doanh nghiệp” được đúc kết từ sự kiện CX Talk 02 do Trường Quản Trị Hiếu Liêm tổ chức . Đây là tài liệu không thể thiếu dành cho những ai đang tìm kiếm cách tối ưu hóa chiến lược kinh doanh dựa trên việc nâng cao trải nghiệm khách hàng, đồng thời thúc đẩy sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp.

Mời bạn khám phá nội dung hữu ích trong tài liệu này nhé !

    Đăng ký để tải ngay bản đầy đủ của Ebook



    0 replies

    Leave a Reply

    Want to join the discussion?
    Feel free to contribute!

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *