Phát triển khách hàng lớn tại thị trường Nhật

phat-trien-khach-hang-lon-tai-thi-truong-nhat

Phát triển khách hàng lớn tại thị trường Nhật

Thị trường Nhật Bản từ lâu đã là một điểm đến hấp dẫn cho các công ty ITO (Information Technology Outsourcing) tại Hà Nội. Tuy nhiên, với quy mô nhỏ và tập trung vào nhóm khách hàng vừa và nhỏ, nhiều doanh nghiệp ITO đang phải đối mặt với những thách thức lớn do sự suy thoái kinh tế tại Nhật Bản, nhu cầu giảm từ khách hàng nhỏ, tỷ giá Yên thấp, và thiếu chiến lược tiếp cận nhóm khách hàng bền vững.

Trong khi đó, một số công ty lớn như Luvina lại ghi dấu ấn mạnh mẽ nhờ vào việc xây dựng mối quan hệ lâu dài với các tập đoàn lớn như Okasan Information Systems CO., LTD, CRESCO LTD, Mitsubishi Electric Mechatronic Software Corporation (MSW), và Nomura Research Institute (NRI). Bí quyết thành công của họ là gì? Làm thế nào để các công ty ITO nhỏ hơn có thể học hỏi và phát triển bền vững tại thị trường Nhật Bản đầy thách thức này?

Tài liệu sau sự kiện “Cách phát triển khách hàng lớn tại thị trường Nhật – Kinh nghiệm của Luvina” do Trường Quản Trị Hiếu Liêm tổ chức sẽ cung cấp cho bạn những chiến lược hiệu quả để tiếp cận và duy trì quan hệ với các khách hàng lớn. Với những chia sẻ thực tế từ anh Lê Quang Lương, CEO của Luvina Software, bạn sẽ hiểu rõ hơn về các phương pháp đã giúp Luvina vượt qua khó khăn và xây dựng được uy tín vững chắc tại thị trường Nhật Bản trong suốt hơn 20 năm qua.

Hãy khám phá nội dung hữu ích trong tài liệu này để nắm bắt những kinh nghiệm quý báu và bí quyết thành công trong việc phát triển khách hàng lớn tại thị trường Nhật Bản, giúp doanh nghiệp của bạn vươn lên mạnh mẽ và bền vững hơn !

    Đăng ký để tải ngay bản đầy đủ của Ebook



    0 replies

    Leave a Reply

    Want to join the discussion?
    Feel free to contribute!

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *