Tăng tỷ lệ chốt đơn và mua lại nhờ nâng cao chất lượng trải nghiệm khách hàng cho chuỗi thời trang

ebook-trai-nghiem-khach-hang-danh-cho-nganh-thoi-trang

Ebook Trải nghiệm khách hàng dành cho ngành thời trang

Kinh doanh thời trang nhiều cơ hội nhưng vô cùng cạnh tranh. Việc mở được 3 đến 5 cửa hàng rồi chững lại, không thể nhân rộng tiếp là rất phổ biến. Đó là khi năng lực bán hàng đến giới hạn và các yếu tố thương hiệu, chất lượng dịch vụ có ảnh hưởng ngày càng lớn.

Các hãng dễ bị mắc kẹt bởi thương hiệu và chất lượng dịch vụ không đồng nhất. Kéo được khách đến cửa hàng nhưng không thể chốt đơn, khách cũ không còn yêu mến, không mua lại và rời bỏ.

Có 3 sai lầm lớn dẫn tới chuyện này đó là:

  • Quá chú trọng thu hút khách mới thay vì giữ chân khách cũ. Đốt tiền cho quảng cáo kéo khách đến nhưng chất lượng dịch vụ tại của hàng kém, khách không hài lòng, mất uy tín.
  • Thu nhiều “lợi nhuận xấu” hơn là tạo ra “lợi nhuận tốt”. Tăng giá sản phẩm khi chất lượng dịch vụ không tương xứng.
  • Mỗi cửa hàng chăm sóc khách một kiểu, không đồng nhất, không nhân bản được, hổng không biết vá ở đâu.

Ảnh hưởng của trải nghiệm khách hàng đến thương hiệu, doanh số và khả năng mở rộng kinh doanh ngày càng rõ rệt. Đó là lúc bạn cần đầu tư cho chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.

Tham khảo Ebook “Tăng tỷ lệ chốt đơn và mua lại nhờ nâng cao chất lượng trải nghiệm khách hàng cho chuỗi thời trang” dành riêng cho các chủ cửa hàng thời trang do Chuyên gia quốc tế Quản trị trải nghiệm Hoàng Anh Đức chia sẻ. Hy vọng thông qua những kiến thức và giải pháp thực tế trong ebook này, bạn có thể áp dụng thành công vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng cho chuỗi cửa hàng của mình, từ đó gia tăng lợi thế cạnh tranh và mở rộng kinh doanh.

NỘI DUNG CHÍNH:
1.Tại sao phải tập trung vào Trải nghiệm khách hàng?
2. Trải nghiệm khách hàng là gì?

  • Chân dung khách hàng mục tiêu
  • Hành trình khách hàng điển hình khi mua sắm

3. Bí kíp nâng cao trải nghiệm khách hàng cho chuỗi cửa hàng thời trang

  •  Thiết kế trải nghiệm từ những điều cơ bản nhất
  • Ứng dụng công nghệ AI để nâng cao trải nghiệm khách hàng
  • Xây dựng chương trình khách hàng thân thiết

Mời bạn khám phá nội dung hữu ích trong tài liệu này nhé !

    Đăng ký để tải ngay bản đầy đủ của Ebook



    0 replies

    Leave a Reply

    Want to join the discussion?
    Feel free to contribute!

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *