Khóa học
THIẾT KẾ HỆ THỐNG
TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG
Chuyên gia quốc tế và những bài học thực tiễn để thiết kế hệ thống trải nghiệm thúc đẩy kinh doanh
Trực tiếp tại Hà Nội
2 ngày (thứ 7 & CN)
Ngày 21/6/2025
Kế hoạch, quy trình đã đề ra nhưng nhân viên chỉ thực hiện đối phó hoặc được một thời gian rồi bỏ. Lãnh đạo phải chạy theo nhắc nhở, đốc thúc hàng ngày.
Cảm thấy đầu tư cho trải nghiệm khách hàng là lãng phí, không tạo ra kết quả cho kinh doanh, đội ngũ không tin, lãnh đạo không thuyết phục được.
Tỷ lệ chốt sale thấp, khách hàng không quay lại, không giới thiệu khách mới. Đổ tiền quảng cáo để có khách hàng mới, chi phí kinh doanh lớn, càng mở rộng càng lỗ.
Doanh nghiệp thường chú trọng việc thu hút khách hàng mới hơn là giữ chân khách hàng cũ. Theo nghiên cứu Harvard Business Review, chi phí thu hút 1 khách hàng mới gấp 5 đến 25 lần duy trì khách hàng hiện hữu.
Doanh nghiệp tối đa hóa lợi nhuận bằng việc tận thu từ khách hàng những khoản thu không đi liền với giá trị tăng thêm. Trong khi không tập trung vào việc tìm tòi và tạo ra các giá trị gia tăng cho khách hàng để có lợi nhuận tốt.
Doanh nghiệp để tồn tại tình trạng các bộ phận chỉ biết việc của mình, không thúc đẩy hoặc hỗ trợ việc giải quyết các vấn đề của khách hàng khi liên quan tới bộ phận khác.
Chuyên gia quốc tế Quản trị trải nghiệm, NGƯỜI CHÂU Á ĐẦU TIÊN đạt các Chứng nhận uy tín quốc tế: CCXP, CCX, XMP.
Người Việt Nam đầu tiên được CXPA vinh danh trong “Top 8 Lãnh đạo CX có ảnh hưởng Tổ chức 2023”, Ban giám khảo cho iCXA – Giải thưởng CX quốc tế 2023, 2024 và 2025. Ông đạt danh hiệu “CX INNOVATOR OF THE YEAR” của Giải thưởng WFIS Việt Nam 2025.
20 năm kinh nghiệm đào tạo & tư vấn Quản lý Chất lượng toàn diện & Trải nghiệm khách hàng cho nhiều lĩnh vực: Tài chính Ngân hàng, Bảo hiểm, Viễn thông, Bán lẻ, Công nghệ.
Hiện là Giám đốc Quản trị trải nghiệm ngành Tài chính Ngân hàng, đồng thời là thành viên Hội đồng Lãnh đạo khu vực Châu Á CXPA – Hiệp hội Chuyên gia Trải nghiệm khách hàng toàn cầu.
Founder kiêm Chief of R&D, Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Thiên nhiên Cỏ Mềm
Trong phần cuối của chương trình, lớp học sẽ chào đón sự tham gia của chị Trịnh Đặng Thuận Thảo, người sáng lập Cỏ Mềm – một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên theo đuổi thực hiện sứ mệnh “Lành và thật” về những sản phẩm xanh, an toàn cho mọi phụ nữ và gia đình Việt..
Cỏ Mềm cũng là đơn vị trú trọng nhiều đến trải nghiệm khách hàng và xây dựng thương hiệu dựa trên việc lấy khách hàng làm trung tâm. Điều đó giúp Cỏ Mềm sau 10 năm phát triển đã có hơn 40 cửa hàng độc quyền trên toàn quốc, nhận được những giải thưởng uy tín như “Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á”, “Thương hiệu bản sắc Việt Nam định vị giá trị toàn cầu”… Cỏ Mềm đã trở thành cái tên quen thuộc của người tiêu dùng trên thị trường mỹ phẩm.
Lãnh đạo các doanh nghiệp mong muốn gia tăng giá trị dịch vụ và kinh doanh bền vững nhờ phát triển trải nghiệm khách hàng.
Người trực tiếp quản lý về Trải nghiệm khách hàng, Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ Khách hàng, Phát triển sản phẩm, Truyền thông và Tiếp thị…