Hình thức
Workshop thảo luận thực tế & thực hành
Workshop thảo luận thực tế & thực hành
6 buổi
18/05/2024
Có thể hệ thống bán hàng B2B đang gặp vấn đề sau:
Rà soát và hoạch định lại chiến lược bán hàng của doanh nghiệp
Trang bị các phương pháp, kỹ thuật căn bản trong hoạch định chiến lược và quản lý thực thi hoạt động bán hàng
Gia tăng hiểu biết về thị trường, khách hàng, và khả năng tìm kiếm cơ hội kinh doanh
Chủ doanh nghiệp, Nhà sáng lập doanh nghiệp, Quản lý/ giám đốc kinh doanh hoặc thành viên trong Ban điều hành doanh nghiệp
Các vị trí quản lý tham gia một phần vào quá trình bán hàng như Division Manager, RnD Manager, …
vv
Đại học Ngoại thương Hà Nội
PGS.TS Nguyễn Hải Ninh hiện công tác & giảng dạy tại Đại học Ngoại thương Hà Nội.
Trước đó anh cũng đảm nhận các vị trí quản lí quan trọng ở tập đoàn VNPT. Anh là giảng viên cao cấp của các chương trình đào tạo về kinh doanh cho nhiều tập đoàn, tổ chức tại Việt Nam.
Hướng giảng dạy và nghiên cứu chính của anh:
Chiến lược Marketing và tâm lý hành vi khách hàng
Truyền thông, Digital marketing và thương hiệu
Chiến lược kinh doanh và kinh doanh quốc tế
Bán lẻ kênh tích hợp và hành trình trải nghiệm khách hàng.
CEO Accesstrade Việt Nam, nền tảng Affiliate Marketing hàng đầu châu Á
Anh Đỗ Hữu Hưng, CEO ACCESSTRADE, một công ty về nền tảng Affiliate Marketing hàng đầu Nhật Bản và Đông Nam Á.
Anh Hữu Hưng đã có hơn 10 năm kinh nghiệm kinh doanh trong nhiều lĩnh vực khác nhau như công nghệ, bất động sản, tổ chức chính phủ…
Thế mạnh của anh là tiếp cận và kết nối các cơ hội kinh doanh với các cá nhân có ảnh hưởng và các tổ chức.
Khóa học Chiến lược bán hàng B2B giúp trang bị các phương pháp, kỹ thuật căn bản trong hoạch định chiến lược và quản lý thực thi hoạt động bán hàng của doanh nghiệp.
Mời bạn tìm hiểu ngay!