01 ngày học bí quyết 10 năm
Tiết kiệm 3 – 4 năm tự mày mò làm thương hiệu
Tránh mất tiền vì đập đi làm lại
GIẢNG VIÊN LÀ AI?
Bùi Quang Hùng – 30 SHINE
Anh Bùi Quang Hùng là đồng sáng lập kiêm Giám đốc Tiếp thị của 30 SHINE, chuỗi salon tóc nam nổi danh về tốc độ nhân chuỗi và thương hiệu mạnh. Khởi nghiệp năm 2015 với rất nhiều hoài bão, chỉ sau một năm rưỡi, 30 SHINE đã chạm mốc 50 salon, trở thành chuỗi salon tóc Nam lớn nhất Việt Nam cả về đội ngũ nhân sự, quy mô salon, sự ủng hộ của đông đảo khách hàng. Đến tháng 12/2023, bất chấp hai năm Covid đầy thách thức, 30 SHINE vẫn chạm mốc 100 salon, trở thành chuỗi salon tóc nam có quy mô lớn Đông Nam Á.
Khóa học thương hiệu đặc sắc
dành riêng cho chủ chuỗi cửa hàng bán lẻ
- Học chỉ trong 01 ngày từ kinh nghiệm 10 năm của thương hiệu dẫn đầu ngành.
- Thiết kế riêng cho đặc thù kinh doanh chuỗi cửa hàng bán lẻ.
- Tiếp cận bài bản từ xây dựng chiến lược nhưng không sa đà vào lý thuyết mà chia sẻ nhiều kinh nghiệm thực tiễn.
MỤC TIÊU KHÓA HỌC
HIỂU HIỆN TRẠNG
Khóa học giúp bạn nhận ra vấn đề thương hiệu mình đang gặp phải. Hiểu thị trường, biết mình đã làm sai ở đâu, tại sao không thể mở rộng tiếp.
CÓ ĐỊNH HƯỚNG
Nắm được một số định hướng để xây dựng chiến lược tăng trưởng kinh doanh. Đặc biệt là các bài học đắt giá từ thương hiệu đã thành công.
ÁP DỤNG ĐƯỢC
Từ hiểu các khái niệm định vị và tái định vị để xác định mục tiêu và cách để đạt được mục tiêu kinh doanh trung/dài hạn của doanh nghiệp mình.
THAY ĐỔI TRƯỚC VÀ SAU KHÓA HỌC
TRƯỚC
- Kinh doanh chững lại không biết do đâu
- Biết quảng cáo là đốt tiền nhưng không có cách nào khác
- Sợ làm thương hiệu tốn kém rồi lại chẳng đâu vào đâu
SAU
- Nhận ra vấn đề thương hiệu, biết minh đã sai ở đâu
- Mở mang cách làm, bớt phụ thuộc vào quảng cáo
- Yên tâm khoản tiền làm thương hiệu sẽ đem lại kết quả gì
NỘI DUNG KHÓA HỌC
Những rào cản tăng trưởng của chuỗi
- Thương hiệu và Marketing, những khác biệt, chúng ta thường làm sai ở đâu
- Câu chuyện thương hiệu/ câu chuyện của 30 SHINE.
- 04 nhóm rào cản phổ biến mà gần như tất cả các công ty khởi nghiệp/mở chuỗi đều mắc phải.
- Gợi ý cách thức vượt qua những rào cản khi nhân chuỗi.
Khung động lực tăng trưởng của thương hiệu
- Bản chất của thương hiệu & Cách khách hàng nhìn nhận một thương hiệu.
- Khung động lực tăng trưởng của thương hiệu chuỗi, đâu là những điểm nên tập trung và thời điểm nào.
- Đánh giá, rà soát thương hiệu hiện tại của bạn, tìm kiếm động lực và thời điểm nhân chuỗi thích hợp.
Định vị và tái định vị thương hiệu chuỗi
- Khách hàng của bạn là ai? Bình dân hay cao cấp?
- Cách thức thu hút sự quan tâm và chú ý của khách hàng.
- Làm thế nào để định vị đúng chỗ tạo ra hiệu quả kinh doanh, tạo sự khác biệt, nổi bật giữa hàng trăm cửa hàng khác?
- Bắt đầu với câu hỏi “Tại sao?”
- Cách phát triển thương hiệu chuỗi của bạn.
Open talk cùng Chủ tịch của Vua Nệm
Trong phần cuối của chương trình, lớp học sẽ chào đón sự tham gia của anh Hoàng Tuấn Anh, Chủ tịch của Vua Nệm, anh sẽ đem đến câu chuyện thực tế và những trải nghiệm đắt giá trong quá trình phát triển thương hiệu Vua Nệm – Thương hiệu hàng đầu về bán lẻ chăn ga gối nệm với hệ thống cửa hàng tại 23 tỉnh thành trên toàn quốc.